Nano Kitchen đưa rau sạch vào bếp ăn của hộ gia đình

Nano Kitchen là tên gọi của bộ modun trồng rau sạch công nghệ cao tích hợp với modun tủ bếp trong không gian bếp của từng hộ gia đình. Nhờ có hệ thống này chúng ta hoàn toàn có thể chủ động và có được nguồn rau siêu sạch cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Nano Kitchen được Greenvina,.jsc chúng tôi phát triển dựa trên công nghệ trồng rau sạch bằng đèn led công nghệ cao bằng phương pháp thủy canh. Hệ thống bao gồm bộ modun khép kín với các khay trồng rau thủy canh hồi lưu, các bóng đèn led sẽ cung cấp ánh sáng cho cây trồng quang hợp, hệ thống dinh dưỡng sử dụng dung dịch Nano, hệ thống cảm biến nhiệt độ, cảm biến dinh dưỡng. tất cả đều được bộ điều khiển trung tâm điều khiển một cách tự động.

Hệ thống các khay trồng được trồng tầng lên nhau, rất tiết kiệm diện tích không gian bếp, Hệ thống ánh sáng đèn led được điều khiển thông minh nhằm tối ưu hóa hiệu quả ánh sáng cho cây trồng quang hợp cũng như điện năng tiêu thụ. Hệ thống ánh sáng được điều khiển bằng hệ thống cảm biến thông minh với các chế độ điều khiển phù hợp cho từng loại cây trồng khác nhau như rau diếp, rau cải, rau thơm,... Rau được trồng bằng phương pháp thủy canh với dung dịch dinh dưỡng nano không dùng đất, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Nano kitchen có kích thước (W60cmx D1000/1200cmx H 2000/2200cm) Với 4-5 khay trồng rau tương ứng mỗi khay từ 0,6-0,8m2 rau, tổng cộng cả modun là 3-4 m2 với đủ các loại rau diếp, rau cải, rau thơm... hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu rau sạch cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. Hệ thống tự động hoàn toàn quí khách chỉ việc gieo hạt vào các rọ trồng rau và thu hoạch rau ăn. Ngoài ra các nhà đầu tư và quí khách quan tâm đến công nghệ trồng rau sạch bằng đèn led công nghệ cao hãy liên hệ với phòng R&D của Greenvina chúng tôi để có được những công nghệ và kinh nghiệm tốt nhất trong việc sử dụng ánh sáng đèn led cho cây rau nói riêng và các loại cây nông nghiệp khác nói chung. 

                                                                                                                                       (Greenvina.,jsc)